Gas Permeability Test System (C106H ระบบทดสอบการซึมผ่านของแก๊ส)

Last updated: 2 พ.ย. 2565  |  135 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Gas Permeability Test System (C106H ระบบทดสอบการซึมผ่านของแก๊ส)

Gas Permeability Test System (C106H ระบบทดสอบการซึมผ่านของแก๊ส)

ระบบทดสอบการซึมผ่านของก๊าซ C106H ใช้วิธีความดันแตกต่าง และนำไปใช้อย่างมืออาชีพกับการกำหนดอัตราการส่งผ่านก๊าซ ค่าสัมประสิทธิ์การละลาย ค่าสัมประสิทธิ์การแพร่และค่าสัมประสิทธิ์การซึมผ่านของฟิล์มพลาสติก ฟิล์มคอมโพสิต วัสดุกั้นสูง แผ่น และฟอยล์โลหะที่ อุณหภูมิที่แตกต่างกัน ระบบทดสอบเป็นไปตาม GB, ISO, ASTM และมาตรฐานสากลอื่นๆ

คุณสมบัติของสินค้า

- ห้องทดสอบการออกแบบโดมใหม่ล่าสุดและเทคโนโลยีอุณหภูมิคงที่หมุนเวียนอากาศ 360° ช่วยให้มั่นใจได้ถึงความเสถียรของอุณหภูมิที่ดีขึ้น

- เซ็นเซอร์สูญญากาศที่มีความแม่นยำสูงที่นำเข้าสามารถทดสอบวัสดุกั้นที่สูงเป็นพิเศษได้อย่างแม่นยำด้วยช่วงการทดสอบ 0.01 ~ 0.09cm3/ m3 · 24h · 0.1MPa

- ระบบควบคุมด้วยลมที่นำเข้ามีอัตราความล้มเหลวต่ำและอายุการใช้งานยาวนานเป็นพิเศษ ทำให้มั่นใจได้ถึงความหนาแน่นของอากาศโดยรวมของระบบที่ดีและความแม่นยำในการทดสอบสูง

- ปั๊มสุญญากาศที่นำเข้าสามารถเข้าถึงแรงดันสูงสุด 0.2Pa พร้อมอัตราการสูญญากาศที่เพิ่มขึ้น

- ปั๊มสุญญากาศถูกควบคุมโดยอัตโนมัติโดยระบบโดยไม่ต้องเปิดและปิดด้วยตนเอง เพิ่มประสิทธิภาพและประหยัดแรงงาน

- เทคโนโลยีการชดเชยแรงดันอัตโนมัติที่มีความแม่นยำสูงเฉพาะของ Labthink ในกระบวนการทดสอบทำให้เกิดความแตกต่างของแรงดันคงที่ในห้องแรงดันสูง และความผันผวนของแรงดันน้อยกว่า 0.2 kPa

- ความดันในห้องแรงดันสูงสามารถตั้งค่าได้ภายในช่วง 10kPa~210kPa ระบบสามารถรักษาแรงดันได้อย่างถูกต้องและเสถียร

Applications

- Films
Gas transmission rate test of various plastic films, paper-plastic composite films, coextruded films, aluminized films, aluminum foils, aluminum foil composite films, glass fiber aluminum foil composite films and many others

- Sheets
Gas transmission rate test of PP, PVC and PVDC sheets, metal foils, rubber pads, silicon wafers and other sheet materials

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้