ตู้ควบคุมอุณหภูมิและความชื้น ยี่ห้อ memmert – HPPeco

Last updated: 24 ม.ค. 2567  |  234 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตู้ควบคุมอุณหภูมิและความชื้น ยี่ห้อ memmert – HPPeco

ตู้ควบคุมอุณหภูมิและความชื้น ยี่ห้อ memmert – HPPeco ประเทศเยอรมัน

ห้องเก็บสภาพอากาศอันทรงพลังพร้อมเทคโนโลยี Advanced Peltier นี้มีมากกว่าคำว่า 'eco' ในการทำงานอย่างต่อเนื่อง จะทำงานอย่างมีประสิทธิภาพด้านพลังงานมากกว่าอุปกรณ์ระบายความร้อนด้วยคอมเพรสเซอร์ประมาณ 90% ไม่ต้องใช้สารทำความเย็นใดๆ ดังนั้นจึงแทบไม่ต้องบำรุงรักษา การควบคุมอุณหภูมิตั้งแต่ +0 °C ถึง +70 °C รวมถึงการทำความชื้นแบบแอคทีฟและการลดความชื้นจาก 10% ถึง 90% rh ใน HPPeco ได้รับการปรับแต่งอย่างเหมาะสมตามข้อกำหนดของการทดสอบความเสถียรในอุตสาหกรรมยา (Q1A) เนื่องจากการทำงานที่เงียบ ช่องเก็บอุณหภูมิคงที่ขนาดกะทัดรัดจึงเหมาะสำหรับการเพาะพันธุ์แมลงหรือปลาม้าลาย 

ตู้ควบคุมอุณหภูมิและความชื้น ยี่ห้อ memmert – HPPeco 
การควบคุมที่มีความแม่นยำสูงรับประกันการกระจายอุณหภูมิและความชื้นที่สม่ำเสมอและสม่ำเสมอตามพารามิเตอร์ต่างๆ ด้วยปั๊มจ่ายสารขนาดเล็กใหม่และระบบควบคุมอัจฉริยะ ภายในของ HPPeco จะได้รับความชื้นอย่างประณีตและรวดเร็ว นอกจากนี้ ระบบลดความชื้นแบบ Peltier ยังช่วยให้มั่นใจได้ว่าสภาพอากาศจะได้รับการควบคุมอย่างแม่นยำแม้ในระดับความชื้นสัมพัทธ์ต่ำ ซึ่งให้สภาพภูมิอากาศคงที่ในห้องเพาะเลี้ยงแม้ในขณะที่วัสดุทดสอบปล่อยความชื้น 

หากคุณเลือกตัวเลือกโมดูลแสง คุณยังสามารถใช้ช่องเก็บสภาพอากาศที่แม่นยำเป็นพิเศษสำหรับการใช้งานต่างๆ เช่น การงอกของเมล็ด การเพาะปลูกพืช หรือการเพาะพันธุ์ปลาม้าลายหรือแมลง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเพาะพันธุ์แมลงหวี่ภายใต้สภาพอากาศที่คงที่และภายใต้สภาวะแสงแดด คุณสามารถเลือกแสงสีขาวนวล (6,500 เคลวิน) หรือแสงสีขาวนวลและแสงสีขาวนวลร่วมกัน (2,700 เคลวิน) ซึ่งหรี่แสงได้ทีละ 1%


คุณลักษณะเฉพาะ

- ช่วงอุณหภูมิตั้งแต่ +0 °C ถึง +70 °C

- ขนาดรุ่น 7 (ปริมาตร 108 ถึง 2140 ลิตร)

- รุ่น 1 รุ่น: TwinDISPLAY

- การทำความชื้นและการลดความชื้นแบบแอคทีฟที่ควบคุมแบบดิจิทัลสูงถึง 90% rh

- ประตูบานคู่ตามมาตรฐานด้วยสแตนเลสหุ้มฉนวนอย่างดี กระจกด้านใน: ป้องกันการปนเปื้อนและทำให้อุณหภูมิลดลงหรือสูงขึ้น

- มุมมองที่เหมาะสมที่สุดของการรับน้ำหนักที่อ่อนไหวผ่านประตูกระจกภายในบริเวณกว้าง (ขนาด 1400/2200 ประตูสแตนเลสพร้อมส่วนกระจก ขนาด 750, 1060 และ 1400 สองใบ ขนาด 2200 สามบาน)

- ประสิทธิภาพการใช้พลังงานสูงสุดเมื่อเทียบกับห้องปรับอากาศที่มีคอมเพรสเซอร์

- การกระจายอุณหภูมิและความชื้นเป็นเนื้อเดียวกันอย่างแน่นอน

- เชื่อถือได้และปลอดภัยแม้ใช้งานต่อเนื่องหลายปี

- อากาศดีเสมอ: ปราศจากสารทำความเย็น ทำงานได้อย่างราบรื่น กะทัดรัด บำรุงรักษา

- เมนูการทำงานที่ใช้งานง่ายและใช้งานง่าย

- ปรับอุณหภูมิและความชื้นได้ผ่านซอฟต์แวร์ AtmoCONTROL

- ใช้เหล็กกล้าไร้สนิมคุณภาพสูง ทนต่อการกัดกร่อน และทำความสะอาดได้ง่ายเกือบทั้งหมดสำหรับห้องทำงานและตัวเรือน

- แนวคิดการทำความร้อนและความเย็นของ Peltier ที่ดัดแปลงมาโดยเฉพาะเพื่อการควบคุมอุณหภูมิที่แม่นยำและเป็นเนื้อเดียวกัน

- ตัวเลือกที่หลากหลายสำหรับการเขียนโปรแกรมและการจัดทำเอกสารโดยใช้อินเทอร์เฟซ เครื่องบันทึกข้อมูลแบบบูรณาการ และซอฟต์แวร์ AtmoCONTROL

- รับประกัน 3 ปีทั่วโลก

ช่วงการตั้งค่าอุณหภูมิตั้งแต่ 0 ℃

HPPeco ห้องปรับอากาศที่ระบายความร้อนด้วย Peltier ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับการศึกษาความเสถียรตามแนวทาง ICH (Q1A) รวมถึงการทดสอบความคงตัวสำหรับเครื่องสำอางและอาหาร ด้วยช่วงการทำงานที่กว้างขึ้นจากจุดเยือกแข็ง ห้องปรับอากาศจึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการทดสอบวัสดุในการทำงานและการทดสอบด้านสิ่งแวดล้อมในอุตสาหกรรม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้