เครื่องวัดตรวจจับก๊าซสำหรับงานไบโอแก๊ส รุ่น BioControl 2 ( Biogas Analyzer)

Last updated: 23 ก.ย. 2565  |  146 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องวัดตรวจจับก๊าซสำหรับงานไบโอแก๊ส รุ่น BioControl 2 ( Biogas Analyzer)

เครื่องวัดตรวจจับก๊าซสำหรับงานไบโอแก๊ส รุ่น BioControl 2 ( Biogas Analyzer)

เครื่องวัดตรวจจับก๊าซสำหรับงานไบโอแก๊ส รุ่น BioControl 2 ( Biogas Analyzer ) คือการเปลี่ยนไปใช้การเพิ่มประสิทธิภาพและการควบคุมกระบวนการอัตโนมัติ

Multitec® BioControl เป็นระบบการวัดที่เป็นเอกลักษณ์ประกอบด้วยเครื่องเขียนแบบคงที่และอุปกรณ์วัดก๊าซแบบเคลื่อน ใช้ในโรงบำบัดก๊าซชีวภาพขนาดเล็กถึงขนาดกลางหลุมฝังกลบโรงบำบัดน้ำเสียและโรงงานผลิตปุ๋ยหมัก

เครื่อง BioControl 2 แบบเคลื่อนที่จะตรวจสอบและบันทึกคุณภาพของก๊าซอย่างต่อเนื่องและสะดวกสบายในสถานที่วัดสองแห่งสูงสุด อุปกรณ์วัดก๊าซแบบพกพาMultitec® 540 หรือMultitec® 545 สามารถใช้ในการคำนวณค่าการวัดได้ด้วยตนเองที่ใดก็ได้ในโรงงาน เพียงแค่ถอดออกจากแท่นวางและเชื่อมต่อกับตำแหน่งวัด เมื่อมีการแทนที่ในแท่นวางโปรโตคอลจะถูกส่งไปที่ BioControl 2 และแสดงขึ้น

ด้วยสองอินพุทการวัดที่คงที่ BioControl 2 ตอบสนองทุกความต้องการในการวัดหลักของโรงงานขนาดเล็กถึงขนาดกลาง ตัวอย่างเช่นสามารถตรวจสอบคุณภาพก๊าซได้อย่างต่อเนื่องและเชื่อถือได้ที่มอเตอร์และองค์ประกอบของก๊าซดิบ ผู้ใช้สามารถกำหนดค่า BioControl 2 ให้เหมาะกับพื้นที่ที่ต้องการและความต้องการ สามารถกำหนดตำแหน่งและรอบการวัดรอบการประหยัดช่วงเวลาการ จำกัด และเกณฑ์การแจ้งเตือนได้ตามแอพพลิเคชั่น

BioControl 2 ไม่มีการบำรุงรักษาและไม่มีการบำรุงรักษา มีการปรับเทียบและปรับแต่งโดยอัตโนมัติด้วยก๊าซทดสอบ (อุปกรณ์เสริม) Multitec® 540 / Multitec® 545 สามารถถอดออกได้ง่ายจากแท่นวางและสามารถโพสต์หรือเคลื่อนย้ายได้อย่างง่ายดายสำหรับการซ่อมบำรุง

ระบบMultitec® BioControl เป็นมิตรต่อผู้ใช้และสามารถปรับแต่งให้เหมาะสมกับความต้องการของผู้ใช้งาน นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นมาตรฐานที่จำเป็นทั้งหมดและมีความปลอดภัยสูง การรวมกันของหน่วยฐานเคลื่อนที่และอุปกรณ์วัดก๊าซแบบพกพาจึงมีการเพิ่มประสิทธิภาพและการควบคุมกระบวนการโดยอัตโนมัติแบบประหยัดค่าใช้จ่ายและง่ายต่อการใช้งาน

ข้อดีของระบบMultitec® BioControl 

• หน้าจอสัมผัสสีขนาดใหญ่ 4.3 นิ้ว: การตั้งค่าที่ผู้ใช้กำหนดได้ง่ายการเลือกภาษา

• การกำหนดค่าที่ยืดหยุ่นได้ตามความต้องการของแต่ละบุคคล: สถานที่วัด / cylces, บันทึกช่วงเวลา, ขีด จำกัด , เกณฑ์การแจ้งเตือน

• สามารถตั้งค่าผู้ใช้จากวันแรกที่ใช้งาน (บันทึกไว้ใน USB stick)

• ปลอดภัยและเชื่อถือได้ผลการวัดด้วยการทดสอบตัวเองในระหว่างการใช้งาน

• ทนทานและทนทาน: ส่วนประกอบที่เกี่ยวข้องทั้งหมดที่สามารถทนต่อก๊าซที่ลุกลามได้

• การบันทึกค่าและการวัดค่าทั้งหมดใน USB stick อัตโนมัติและเป็นปกติ ไม่มีการสูญหายของข้อมูลไม่มีโปรโตคอลที่ใช้งานเอกสารราบรื่น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้