เครื่องวัดปริมาณ O2 และ CO2 Analyzer สำหรับกระบวนการวิจัยการผสมด้วยก๊าซเทคโนโลยีชีวภาพและระบบอื่น ๆ

Last updated: 23 ก.ย. 2565  |  104 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องวัดปริมาณ O2 และ CO2 Analyzer สำหรับกระบวนการวิจัยการผสมด้วยก๊าซเทคโนโลยีชีวภาพและระบบอื่น ๆ

เครื่องวัดปริมาณ O2 และ CO2 Analyzer

สำหรับกระบวนการวิจัยการผสมด้วยก๊าซเทคโนโลยีชีวภาพและระบบอื่น ๆ


เครื่องวัดปริมาณO2 และ CO2 Analyzer สำหรับกระบวนการวิจัยการผสมด้วยก๊าซเทคโนโลยีชีวภาพและระบบอื่น ๆ คือเครื่องวัดปริมาณออกซิเจนในถุง,เครื่องวัดปริมาณก๊าซในถุงขนม,เครื่องตรวจเทสบรรจุภัณฑ์,เครื่องตรวจวัดแก๊สคงเหลือ,เครื่องตรวจสอบประสิทธิภาพ,เครื่องตรวจวัดปริมาณคงเหลือคาร์บอนไดออกไซค์และออกซิเจน,เครื่องตรวจเทสก๊าซคงเหลือในบรรจุภัณฑ์แบบ 2 ค่า,เครื่องตรวจเทสก๊าซคงเหลือในบรรจุภัณฑ์แบบพกพา

เครื่องวัดปริมาณออกซิเจน (O2) และปริมาณคาร์บอนไดออกไซค์ (CO2 Analyzer)  สำหรับกระบวนการวิจัยการผสมด้วยก๊าซเทคโนโลยีชีวภาพและระบบอื่น ๆ เครื่องวิเคราะห์รุ่น 902P O2 CO2 วัดความเข้มข้น 0 ถึง 100% O2 และ 0-1% ถึง 0-100% CO2 vol / vol full scale ในกระบวนการต่างๆการวิจัยและเทคโนโลยีชีวภาพ ตัวเลือกรวมถึงปั๊มตัวอย่างภายในการทำงานของแบตเตอรี่เอาท์พุทแบบอะนาล็อกและตัวเลือกการรวบรวมข้อมูลทั้งหมด (รวมถึงซอฟต์แวร์การวิเคราะห์สำหรับการทดลองในระยะยาว)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้