เครื่องวิเคราะห์ O2 / CO2 แบบพกพาสำหรับการทดสอบบรรจุภัณฑ์  

Last updated: 23 ก.ย. 2565  |  106 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องวิเคราะห์ O2 / CO2 แบบพกพาสำหรับการทดสอบบรรจุภัณฑ์  

                                เครื่องวิเคราะห์ O2 / CO2 แบบพกพาสำหรับการทดสอบบรรจุภัณฑ์  

เครื่องวิเคราะห์ O2 / CO2 แบบพกพาสำหรับการทดสอบบรรจุภัณฑ์ รุ่น Q2 เป็นเครื่องวิเคราะห์ Oxygen Portable และ CO2 ซึ่งใช้ในการวิจัยหรือทดสอบบรรจุภัณฑ์ Q2 เป็นเครื่องวิเคราะห์แบบ headspace แบบพกพาสำหรับวัดระดับ O2 และ CO2 ในแพคเกจ MAP ที่ล้างด้วยแก๊ส (เช่นกาแฟหรือผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์) อีกทางเลือกหนึ่ง Q2 สามารถใช้สำหรับการวัด O2 และ CO2 แบบพกพาสำหรับงานวิจัย (เช่นตู้บ่มเพาะเลี้ยงเซลล์) ตัวเครื่องน้ำหนักเพียง 2 ปอนด์และมาพร้อมกับแบตเตอรี่แบบชาร์จไฟ, หัววัดตัวอย่าง, แท่นชาร์จและอุปกรณ์เสริมเพื่อเริ่มต้นการสุ่มตัวอย่าง นอกจากนี้ยังมีกรณีพกติดตัวได้ยากสำหรับพกพาและป้องกันได้ง่าย

เครื่องวิเคราะห์ O2 / CO2 แบบพกพาสำหรับการทดสอบบรรจุภัณฑ์ รุ่น Q2 ประกอบด้วยเซ็นเซอร์ O2 และ CO2 ที่ตอบสนองอย่างรวดเร็วซึ่งช่วยให้สามารถตรวจจับได้ในเวลา 15 วินาที เซนเซอร์ออกซิเจนได้รับการจัดอันดับเป็นเวลา 5 ปีซึ่งดีกว่าการแข่งขันมาก เครื่องวิเคราะห์อื่น ๆ ใช้เซนเซอร์ออกซิเจนราคาถูกซึ่งอาจมีอายุ 18-24 เดือน

เครื่องวิเคราะห์ O2 / CO2 แบบพกพาสำหรับการทดสอบบรรจุภัณฑ์ วิธีการสุ่มตัวอย่างแบบง่าย EASY SAMPLING METHOD ชุดทดสอบตัวอย่างมาตรฐานของเราสำหรับการทดสอบหีบห่ออาหารเชื่อมต่อกับรุ่น Q2 - หัววัดตัวอย่างนี้สามารถใช้แทนกันได้กับเครื่องวิเคราะห์อื่น ๆ ทั้งหมดของเราและเป็นชิ้นเดียวที่ทนทาน

- หัววัดจะมีแผ่นกรองป้องกันของเหลวและหัวเข็มขัดไขว่คว้า ตัวกรองจะป้องกันไม่ให้ของเหลวและอนุภาคเข้าไปในเครื่องวิเคราะห์และเข็มถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อป้องกันไม่ให้ "coring" หรือเสียบและมีความเหนียวอย่างไม่น่าเชื่อ

- เครื่องวิเคราะห์ O2 / CO2 แบบพกพาสำหรับการทดสอบบรรจุภัณฑ์ ใช้งานง่ายสะดวกต่อการใช้งาน

- ด้านข้างของเครื่องมีโพเทนชิออมิเตอร์ที่ปรับได้ 5 แบบคือคุณสามารถปรับช่วงออกซิเจนปั๊มเวลา CO2 ช่วงและพารามิเตอร์อื่น ๆ ได้ทันที ไม่จำเป็นต้องบูตเครื่องใหม่และไม่จำเป็นต้องอุ่นเครื่อง - ง่ายเหมือนที่ได้รับ

- เกี่ยวกับเซ็นเซอร์เครื่องวิเคราะห์ O2 / CO2 แบบพกพาสำหรับการทดสอบบรรจุภัณฑ์

- เซ็นเซอร์ CO2 อินฟราเรดใช้เทคโนโลยี NDIR เพื่อความเสถียรสูงสุดและมีอายุการใช้งานที่ไม่ จำกัด ทางทฤษฎี การใช้พลังงานต่ำเป็นพิเศษช่วยให้สามารถรันไทม์ได้นานถึง 10-14 ชั่วโมงก่อนที่จะชาร์จใหม่

- ไม่มีชิ้นส่วนเคลื่อนที่ไม่มีวัสดุสิ้นเปลืองและอยู่ในเซลล์แสงขนาดกะทัดรัด เซ็นเซอร์ตอบสนองต่อ CO2 เท่านั้น

- อายุของเซนเซอร์ไฟฟ้าเคมี O2 มีอายุการใช้งาน 4-5 ปีซึ่งแตกต่างจากเครื่องวิเคราะห์อื่น ๆ ที่มีเซ็นเซอร์ไฟฟ้าเคมีที่มีอายุการใช้งาน 1-2 ปี เมื่อจำเป็นต้องเปลี่ยนเป็นเรื่องง่ายและราคาไม่แพง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้