เครื่องวัดแก๊สแบบพกพารุ่น Honeywell BW™ Clip4

Last updated: 6 ม.ค. 2566  |  116 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องวัดแก๊สแบบพกพารุ่น Honeywell BW™ Clip4

เครื่องวัดแก๊สแบบพกพารุ่น Honeywell BW™ Clip4

เครื่องวัดแก๊สแบบพกพารุ่น Honeywell BW™ Clip4 เครื่องวัดก๊าซรุ่นนี้เป็นเครื่องวัดก๊าซสำหรับงานตรวจสอบหรือตรวจวัดในงานพื้นที่อับอากาศ หรือที่อันตราย ตัวตัวเครื่องวัดก๊าซนี้สามารถวัดได้ 4 ก๊าซ คือ O2,CO,LEL,H2S ตัวเครื่องมีระบบปั๊มอยู่ภายในตัวเครื่อง

การตรวจจับก๊าซหลายชนิดที่สวมใส่ได้ง่ายและเปิดตลอดเวลา ไม่ต้องชาร์จ ไม่ต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่ ไม่ยุ่งยาก ง่ายกว่า ต้นทุนการเป็นเจ้าของต่ำ รับประกันโดยความมุ่งมั่นของ Honeywell ในด้านคุณภาพ และได้รับการสนับสนุนจากระบบนิเวศน์ของเทคโนโลยีสนับสนุนอย่างเต็มรูปแบบ เมื่อคุณติดคลิปบน Honeywell BW™ Clip4 คุณจะรู้ว่าเปิดอยู่ เปิดตลอดเวลา: รันไทม์ต่อเนื่อง 2 ปี เมื่อเปิดใช้งานแล้ว คุณสามารถมั่นใจได้ว่า Honeywell BW™ Clip4 เปิดอยู่เสมอ Honeywell BW™ Clip4 สวมใส่และใช้งานง่าย ลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาของคุณด้วยรันไทม์ต่อเนื่องเป็นเวลาสองปีโดยไม่ต้องชาร์จ และไม่ต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่หรือเซ็นเซอร์ เพียงแค่เปิดเครื่องตรวจจับใหม่ของคุณ จากนั้นหลังจากสองปีให้เปลี่ยนเครื่องตรวจจับใหม่

Detector Honeywell ราคาถูก ราคาดี สอบถามได้ค่ะ 
ทางเรา ตัวแทน จําหน่าย honeywell gas detector

คุณสมบัติและประโยชน์

- รันไทม์ต่อเนื่อง 2 ปี

- มันเปิดอยู่เสมอ

- ใช้งานง่ายเพียงปุ่มเดียว

- ต้นทุนการเป็นเจ้าของต่ำ

รายละเอียด

- H2S, CO, LEL, O2

- ไม่ยุ่งยาก

- ไม่มีการชาร์จ

- ไม่มีเซ็นเซอร์/เปลี่ยนแบตเตอรี่

- รองรับ IntelliDoX

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้