เครื่องวัดแก๊สแบบพกพา รุ่น Honeywell BW™ Flex

Last updated: 6 ม.ค. 2566  |  625 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องวัดแก๊สแบบพกพา รุ่น Honeywell BW™ Flex

เครื่องวัดแก๊สแบบพกพา รุ่น Honeywell BW™ Flex

เครื่องวัดก๊าซ หรือวัดแก๊ส แบบพกพา รุ่น Honeywell BW™ Flex เครื่องวัดแก๊สสามารถตรวจจับแก๊ส ได้ 4 แก๊สด้วยกัน LEL , H2S , CO , O2

Honeywell BW™ Flex
มีจอแสดงผลความละเอียดสูงขนาดใหญ่พร้อมการอ่านในหลายภาษา ข้อมูลด้านความปลอดภัยที่สำคัญจะถูกถ่ายทอดอย่างชัดเจนและมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ตัดสินใจได้เร็วขึ้นในการปกป้องชีวิตในสภาพแวดล้อมที่เป็นอันตราย การออกแบบที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ขนาดกะทัดรัด และใช้งานง่าย สร้างจากผลิตภัณฑ์ตรวจจับก๊าซ

เซ็นเซอร์อัจฉริยะเพื่อเพิ่มความปลอดภัยและระยะเวลาทำงาน Honeywell BW™ Flex รวมเซ็นเซอร์อัจฉริยะ i-Series ซึ่งตรวจสอบและให้ข้อมูลการสอบเทียบ การบำรุงรักษา และข้อมูลการสิ้นสุดอายุการพยากรณ์ขั้นสูงแบบเรียลไทม์ การแจ้งเตือนขั้นสูงเหล่านี้ช่วยลดโอกาสของ ความล้มเหลวและเพิ่มการรับรู้เพื่อให้สามารถดำเนินการป้องกันเพื่อหลีกเลี่ยงเหตุการณ์ด้านความปลอดภัย และการหยุดทำงานที่ไม่คาดคิด การรายงานและวิเคราะห์ก๊าซอย่างง่าย Honeywell BW™ Flex สามารถจับคู่กับสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดายผ่าน Bluetooth® ดาวน์โหลดแอป Honeywell Safety Suite Device Configurator เพื่อการจัดการอุปกรณ์ การบำรุงรักษา การรายงาน และการวิเคราะห์ที่รวดเร็วและแม่นยำ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานโดยลดความซับซ้อนของงาน เช่น บันทึกเหตุการณ์ และประหยัดเวลาด้วยการดาวน์โหลดเพียงคลิกเดียวสำหรับข้อมูลเครื่องมือทั้งหมด 

คุณสมบัติและประโยชน์
- ระยะเวลาใช้งานแบตเตอรี่ 2 เดือนโดยชาร์จ 4.5 ชั่วโมงด้วยเซ็นเซอร์ IR LEL แบบใช้พลังงานต่ำรุ่นใหม่ของเรา ไม่มีการชาร์จรายวัน ไม่มีการหยุดทำงาน
- Honeywell BW™ Flex Series เข้ากันได้กับระบบจัดการเครื่องมือ IntelliDoX และ Honeywell Safety Suite โดยใช้ Bluetooth® สำหรับการกำหนดค่าแบบไร้สาย
- เซ็นเซอร์ LEL อินฟราเรดพลังงานต่ำมีภูมิคุ้มกันต่อพิษซิลิโคน ซึ่งหมายถึงการตรวจสอบสารที่ติดไฟได้อย่างแม่นยำ
- ไฟสีเขียว IntelliFlash™ ระบุเมื่อเครื่องตรวจจับเป็นไปตามข้อกำหนด และไฟสีเหลืองบ่งชี้ว่าจำเป็นต้องบำรุงรักษา
- เซ็นเซอร์ 1series ตอบสนองต่อระดับก๊าซที่เป็นอันตรายในไม่กี่วินาที แม้ในอุณหภูมิที่รุนแรง
- ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา และสวมใส่ได้ การทำงานด้วยปุ่มเดียว
- ช่วยให้สามารถสื่อสารกับ Motorola . ได้อย่างง่ายดาย
- การเปิดใช้งานการกระจายพลังงานไฟฟ้าเป็นหนึ่งในงานที่อันตรายที่สุด เมื่อทำงานในสายไฟฟ้าแรงสูงที่มีกระแสไฟสูง พนักงานสาธารณูปโภคต้องการการป้องกันที่ดีที่สุด เพื่อทำงานอย่างปลอดภัย
- เครื่องมือไฟฟ้าและแท่งร้อนของ Honeywell เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติทางไฟฟ้าและทางกลที่สูงมาก ทำให้พนักงานปลอดภัยเมื่ออยู่ในสายการผลิต
- เครื่องมือของ Honeywell ที่อุทิศให้กับช่างไฟฟ้านั้นมีคุณภาพ ความต้านทาน ความแข็งแรง และให้การป้องกันที่เชื่อถือได้มากที่สุด

ความปลอดภัย
- การเปิดใช้งานการกระจายพลังงานไฟฟ้าเป็นหนึ่งในงานที่อันตรายที่สุด เมื่อทำงานในสายไฟฟ้าแรงสูงที่มี
กระแสไฟสูง พนักงานสาธารณูปโภคต้องการการป้องกันที่ดีที่สุดเพื่อทำงานอย่างปลอดภัย
- เครื่องมือไฟฟ้าและแท่งร้อนของ Honeywell เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติทางไฟฟ้าและทางกลที่สูงมาก ทำให้พนักงานปลอดภัยเมื่ออยู่ในสายการผลิต
- เครื่องมือของ Honeywell ที่อุทิศให้กับช่างไฟฟ้านั้นมีคุณภาพ ความต้านทาน ความแข็งแรง และให้การป้องกันที่เชื่อถือได้มากที่สุดเมื่อจัดการกับโหลด ผลิตภัณฑ์ rfid ผลิตภัณฑ์ RFID

 Detector Honeywell ราคาถูก ราคาดี สอบถามได้ค่ะ 
ทางเรา ตัวแทน จําหน่าย honeywell gas detector

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้