เครื่องวิเคราะห์ความชื้น Model DS2000 Dewpoint Analyzer

Last updated: 6 ม.ค. 2566  |  326 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องวิเคราะห์ความชื้น Model DS2000 Dewpoint Analyzer

เครื่องวัดความชื้น Dewpoint Analyzer 
 
Model : DS2000 

เครื่อง Dowpoint รุ่น DS2000 จาก Alpha Moisture Systems หรือ SHAW เป็นไฮโกรมิเตอร์แบบออนไลน์ช่องสัญญาณเดียวที่ออกแบบมาเพื่อวัดจุดน้ำค้างในก๊าซในกระบวนการและอากาศอัดแห้งอย่างแม่นยำ

เครื่อง Dowpoint รุ่น DS2000 จาก Alpha Moisture Systems หรือ SHAW เป็นจอแสดงผล LED เจ็ดเซกเมนต์ที่ติดตั้งบนแผงขนาดใหญ่ 5½ หลัก มีทั้งหมดในตัวในกล่องติดตั้งบนแผง DIN 1/8 ซึ่งให้การป้องกันแผงด้านหน้าในระดับ IP66 (NEMA 4)

เครื่อง Dowpoint รุ่น DS2000 จาก Alpha Moisture Systems หรือ SHAW เทคโนโลยีดิจิตอลขั้นสูงร่วมกับเซ็นเซอร์อะลูมิเนียมออกไซด์ความจุสูงพิเศษชั้นนำของอุตสาหกรรม ทำให้หน่วยนี้เป็นตัวเลือกสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย เนื่องจากมีความยืดหยุ่น การกำหนดค่าสูง และใช้งานง่ายผ่านการทำงานที่ขับเคลื่อนด้วยเมนู

คุณสมบัติประกอบด้วยหน้าสัมผัสสัญญาณเตือนที่ผู้ใช้ตั้งโปรแกรมได้อย่างสมบูรณ์สองตัวและเอาท์พุตโอเพ่นคอลเลคเตอร์ เอาต์พุตกระแสไฟเชิงเส้นหรือแรงดันไฟ (ชุดโรงงาน) พร้อมใช้งานเช่นเดียวกับการเชื่อมต่อแบบอนุกรม RS485

คุณสมบัติ เครื่อง Dowpoint รุ่น DS2000 จาก Alpha Moisture Systems หรือ SHAW 

- ฟังก์ชั่นขั้นสูงพร้อมการออกแบบที่เป็นมิตรกับผู้ใช้

- ความแม่นยำ ±2°C จุดน้ำค้าง

- การสอบเทียบอัตโนมัติ

- การสื่อสารแบบอนุกรม RS485

- รีเลย์สัญญาณเตือนแบบตั้งโปรแกรมได้อิสระ 2 ตัว

- สัญญาณการส่งสัญญาณซ้ำเชิงเส้นของกระแสหรือแรงดัน

- ความยาวสายเคเบิลถึงเซ็นเซอร์ 1 กม.

- การสอบเทียบที่ตรวจสอบย้อนกลับได้มาตรฐานระดับชาติและระดับนานาชาติ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้