Portable Dew Point Hygrometer รุ่น P35

Last updated: 5 ม.ค. 2566  |  307 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Portable Dew Point Hygrometer รุ่น P35

เครื่องวิเคราะห์ความชื้น Portable Dew Point Hygrometer for SF6

Model : P35 

รุ่น P35 ของ Alpha Moisture Systems หรือ SHAW เป็นเครื่องวัดค่าจุดน้ำค้างในตัวอย่างเต็มที่ ซึ่งได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับใช้ในระหว่างการประกอบ การทดสอบการทำงาน และการบริการของสวิตช์เกียร์หุ้มฉนวนก๊าซซัลเฟอร์ เฮกซาฟลูไรด์ (SF6); แม้ว่าคุณลักษณะต่างๆ ของ SHAW มันจะทำให้เหมาะสำหรับการใช้งานไซต์ที่ยากลำบากอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยการรวม Desiccant Dry-Down Chamber เข้ากับส่วนประกอบเพิ่มเติมสำหรับการควบคุมการไหลของตัวอย่างและการบ่งชี้ ผู้ใช้จะมั่นใจได้ว่าการอ่านค่าที่แม่นยำจะทำโดยใช้ก๊าซที่มีค่า (SF6) ในปริมาณน้อยที่สุด

Automatic Dewpoint Meter. Shaw Moisture Sensor. เครื่องวัดความชื้น SHAW รุ่น P35 ค่าจุดน้ำค้างจะอ่านค่าที่ความดันบรรยากาศ แม้ว่าระบบสุ่มตัวอย่างที่รวมอยู่ในเครื่องมือจะรองรับแรงดันขาเข้าสูงสุด 20 บาร์ก ทางเข้าและทางออกของตัวอย่างต้องผ่านข้อต่อสแตนเลสคุณภาพสูง และอาจใช้ข้อต่อทางออกเพื่อนำตัวอย่างกลับมาใช้ใหม่

เครื่องมือนี้รวมการทำงานของแบตเตอรี่และไฟหลักเพื่อประหยัดแบตเตอรี่ในระหว่างการใช้งานภายในอาคารเป็นเวลานาน มีให้พร้อมสำหรับการใช้งานกับแบตเตอรี่ที่ติดตั้ง ใบรับรองการสอบเทียบที่ตรวจสอบย้อนกลับได้ตามมาตรฐานของ Alpha Moisture Systems หรือ SHAW ระดับประเทศและระดับสากล ท่อเก็บตัวอย่าง PTFE แบบถักสแตนเลสยาว 2 เมตร และคู่มือการใช้งาน

- ช่วงต่างๆ: ช่วงโดยรวม -110ºC ถึง +20ºC Dewpoint

- ตัวบ่งชี้ดิจิตอลใน ºC หรือ ºF

- การสอบเทียบอัตโนมัติ

- รับประกันความแม่นยำ ±2ºC Dewpoint

- สารดูดความชื้น Dry-Down Chamber สำหรับการอ่านอย่างรวดเร็ว

- แหล่งจ่ายไฟแบตเตอรี่และแหล่งจ่ายไฟหลัก

- การควบคุมการไหลของตัวอย่างสำหรับแรงดันขาเข้าสูงถึง 20barg

- ตัวบ่งชี้การไหลตัวอย่าง

- ห้องปฏิบัติการที่ให้มาสอบเทียบและพร้อมใช้งาน

- ข้อต่อสวมเร็วที่ทางเข้า

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้