เครื่องวิเคราะห์ความชื้น Model SADPminiEx

Last updated: 5 ม.ค. 2566  |  326 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องวิเคราะห์ความชื้น Model SADPminiEx

เครื่องวิเคราะห์ความชื้น Model SADPminiEx Intrinsically Safe Dewpoint Hygrometer

Model : SADPminiEx 

SADPminiEx Hygrometer เครื่องวัด Dewpoint จาก Alpha Moisture Systems หรือ SHAW รุ่นใหม่ผสมผสานความน่าเชื่อถือที่พิสูจน์แล้วและความเป็นเลิศของเซ็นเซอร์จุดน้ำค้างอะลูมิเนียมออกไซด์ความจุสูงพิเศษกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ล้ำสมัยในเครื่องมือแบบพกพาเป็นพิเศษ กะทัดรัด และน้ำหนักเบาที่กำหนดมาตรฐานอุตสาหกรรมในการวัดจุดน้ำค้างแบบพกพา

Automatic Dewpoint Meter. Shaw Moisture Sensor. เครื่องวิเคราะห์ความชื้น SHAW รุ่น SADPminiEx ใช้เทคโนโลยีการปรับเทียบอัตโนมัติและการทำให้แห้งในตัวเพื่อให้อ่านค่าได้รวดเร็ว เชื่อถือได้และแม่นยำทุกครั้ง และการเชื่อมต่อของ SADPminiEx เป็นโซลูชันอเนกประสงค์ เอาต์พุตอนาล็อกเชิงเส้น 4-20mA, การสื่อสารแบบ Serial RS485 และการเชื่อมต่อ USB โดยตรงไปยังพีซีพร้อมใช้งานทั้งหมด แบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้จะให้การทำงานต่อเนื่องมากกว่า 250 ชั่วโมงจากการชาร์จเต็ม

Alpha Moisture Systems หรือ SHAW อุปกรณ์พกพาขนาดกะทัดรัดและพกพาสะดวกนี้จัดมาให้เป็นอุปกรณ์พกพาที่ทนทาน ทว่าน้ำหนักเบา พร้อมใช้งานพร้อมใบรับรองการสอบเทียบที่ตรวจสอบย้อนกลับได้ตามมาตรฐานความชื้นระดับประเทศและระดับนานาชาติ สายยางเก็บตัวอย่าง PTFE ยาว 2 เมตร เครื่องชาร์จแบตเตอรี่อเนกประสงค์ คู่มือการใช้งานฉบับเต็ม plus กระเป๋าพกพาป้องกันไฟฟ้าสถิตย์สำหรับใช้ในพื้นที่อันตรายเพื่อป้องกันตัวเครื่อง

เครื่องวิเคราะห์ความชื้น รุ่น SADPminiEx มีจำหน่ายในช่วงต่างๆ ตั้งแต่ -110ºC ถึง +20ºC Dew Point จอแสดงผลกราฟิกแบบแบ็คไลท์ขนาดใหญ่อ่านได้ในหน่วยที่ผู้ใช้เลือกได้หลากหลาย (ºC, ºF, ppmV, ppmW, ppbV, g/m³, lbs/MMSCF) และแสดงข้อมูลที่บันทึกไว้แบบกราฟิกในช่วงเวลาที่เลือกได้

Certified Intrinsically Safe สำหรับการใช้งานในสภาพแวดล้อมที่ระเบิดได้: II 1G Ex ia IIC T4 Ga (Ta -20ºC ถึง +40ºC) หรือ Ex ia IIC T3 Ga (Ta -20ºC ถึง +50ºC)

- หน่วยที่ผู้ใช้เลือกได้ - ºC, ºF, ppm(v), ppb(v), ppm(w), g/m3, lbs/MMSCF

- มีสารดูดความชื้นแบบแห้งสำหรับการวัดอย่างรวดเร็ว

- การบันทึกกราฟิกตามเวลาจริงไปยังพีซี

- การบันทึกข้อมูลขั้นสูง & ดาวน์โหลดพีซี

- การสื่อสารแบบอนุกรม RS485

- มีเอาต์พุตอนาล็อก 4-20mA

- การสอบเทียบอัตโนมัติแบบอิเล็กทรอนิกส์

- การคำนวณการแก้ไขแรงดัน

- ช่วงต่างๆ ระหว่าง -110ºC ถึง + 20ºC dewpoint

- อุปกรณ์พกพา True Hand Held

- ตัวเครื่องทำงานเต็มที่ในตัวเอง

- ตัวเครื่องเป็นมิตรกับผู้ใช้

- มีการรักษาความปลอดภัยหลายระดับเพื่อป้องกันการงัดแงะโดยไม่ได้รับอนุญาต

- และตัวเครื่องออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ที่แข็งแกร่ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้